NGÀY HỘI STEM-CUỘC THI KHKT CẤP HUYỆN DÀNH CHO HS THCS NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:


Trong 2 ngày 21 và 22/12/2023, PGD và đào tạo huyện EaKar đã tổ chức ngày hội STEM và cuộc thi KHKT cấp huyện dành cho HS THCS năm học 2023-2024 tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi .

Trong số 28 dự án KHKT và 23 gian trưng bày sản phẩm Stem của tất cả 19 trường trong huyện thì trường THCS Hùng Vương vinh dự được đóng góp 1 sản phẩm Stem do cô Nguyễn Thị Thương hướng dẫn và 2 dự án KHKT do cô Nguyễn Thị Đan Thi, thầy Nguyễn Thế Anh hướng dẫn.

Kết thúc ngày hội, sản phẩm Stem : “Quy trình sản xuất men vi sinh vật và men vi sinh từ đó sản xuất phân bón hữu cơ” do cô Nguyễn Thị Thương hướng dẫn đã đạt giải 3. Dự án KHKT : ” Website cùng học địa lý 6,7,8″ do cô Nguyễn Thị Đan Thi hướng dẫn đã đạt giải 3 và tiếp tục tham gia cuộc thi KHKT cấp tỉnh sắp tới. Dự án KHKT “Giếng trời thông minh” do thầy Nguyễn Thế Anh phụ trách được công nhận.

Cuộc thi khép lại với nhiều niềm vui, sự giao lưu học hỏi bổ ích giữa các trường với nhau. Xin chúc mừng ngày hội Stem và cuộc thi KHKT cấp huyện đã thành công tốt đẹp.