KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Lượt xem:


Tùng….Tùng….tiếng trống trường ngân vang

Vào năm học mới rộn ràng niềm vui

Sân trường phượng vĩ bùi ngùi

Đang thay áo mới, thu rồi đó nghe !

Cứ mỗi độ thu về ngọt ngào và nắng nhẹ, cúc vàng tươi chúm chím khẽ mỉm cười, cũng là lúc lớp lớp học trò và toàn thể thầy cô giáo khắp mọi miền nao nức chuẩn bị cho mùa khai trường, cho một chuyến đò mới, khép lại một mùa hè sôi động nhiều kỷ niệm.

Hòa chung với không khí ấy, sáng 5/9/2022, thầy và trò trường THCS Hùng Vương, huyện Ea Kar, tỉnh Đăk Lăk long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Ngọc Tăng-Phó CT.UBMTTQVN huyện Eakar, đại diện chính quyền địa phương thị trấn Ea Knốp, đại diện hội cha mẹ học sinh quý thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh trường THCS Hùng Vương.Tại buổi lễ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học đã được nhận những phần quà hỗ trợ từ các mạnh thường quân, từ hội khuyến học địa phương.

Buổi lễ khép lại trong không khí phấn khởi vui mừng của toàn thể thầy và trò. Xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện cho nhà trường.

Mùa tựu trường đã bắt đầu, xin chúc các em học sinh luôn đạt thành tích tốt, kính chúc toàn thể thầy cô giáo năm học mới sức khỏe và nhiều thành công !