Học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng huyện Ea Kar lần thứ XIV năm 2018

Lượt xem:


Hội khỏe Phù Đổng huyện Ea Kar lần thứ XIV năm 2018 diễn ra hai giai đoạn với 13 môn thi đấu. Mục đích nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể và nâng cao sức khỏe cho học sinh đồng thời qua đó giáo dục phẩm chất đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật, ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn xã hội xâm nhập trường học. Bên cạnh đó cũng là cơ hội để các em được giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm mối quan hệ bạn bè.

Các em Trường THCS Hùng Vương thị trấn Ea Knốp tham gia Đại hội thể dục thể thao với tinh thần thể thao không chỉ khiến bạn khỏe hơn mà còn giúp tinh thần sảng khoái, phấn khởi để làm việc, học tập hiệu quả và tận hưởng cuộc sống. Được đánh giá là một trong những đơn vị có số lượng học sinh tham gia đông với tổng số cán bộ giáo viên và vận động viên 77 người. Tham  gia thi tất cả các bộ môn như bóng đá nam; bóng rổ nam và nữ; bóng ném nam, nữ; đá cầu và bóng bàn…

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG

Đội bóng rổ nam và nữ chuẩn bị trước giờ thi đấu

 

Đội bóng ném nữ

Đội bóng đá nam

    Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, Ban chấp hành Công đoàn cùng với tinh thần luyện tập hăng say, sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cán bộ giáo viên, học sinh và phụ huynh. Thầy và trò đã gặt hái được những thành tích đáng khích lệ. Qua bốn ngày thi đấu, các em học sinh đã đạt được kết quả như sau:

      Về giải đồng đội:

  • Đạt giải Nhất môn Bóng ném nữ; 
  • Giải Nhì môn bóng rổ nam;
  • Giải Ba môn bóng rổ nữ và bóng đá nam.

       Về giải cá nhân:

  • Em Phạm Trọng Thịnh đạt giải Nhì môn Đá cầu nam,
  • Em Phan Khải đạt giải Ba môn Đá cầu nam,
  • Em Lê Thị Trà My đạt giải Ba đá cầu nữ,
  • Em Dương Đại Hùng đạt giải Nhì môn Bóng bàn nam.

       Với kết quả trên, hiện nay Trường THCS Hùng Vương đang được xếp thứ nhất toàn đoàn. Đây là nguồn động lực lớn lao động viên, khích lệ thầy và trò tiếp tục tập luyện để tham gia giai đoạn 2 đạt kết quả tốt nhất.