TRƯỜNG THCS HÙNG VƯƠNG LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020

Lượt xem:


Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường – mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng, đam mê của tuổi học trò.

Sáng 5/9/2019, trong tiết thu se lạnh cùng với mưa phùn cũng không ngăn được không khí tưng bừng, rộn ràng của lễ khai giảng đón chào năm học mới tại trường THCS Hùng Vương, năm học 2019-2020.

Vinh dự cho nhà trường, về dự với lễ khai giảng có ông Nguyễn Đình Thanh – Trưởng phòng lao động, thương binh và xã hội huyện Eakar. Thông qua thư Chủ Tịch nước gửi học sinh nhân ngày khai trường, ông mong muốn thầy và trò hãy cố gắng hết mình để xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện nhà.

 Ông Nguyễn Đình Thanh đọc thư Chủ Tịch nước   

    Thầy hiệu trưởng Nguyễn Đại Hành đọc diễn văn khai giảng

Đại diện ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Đại Hành đọc diễn văn khai giảng chào mừng năm học mới đầy hứa hẹn, thầy tin tưởng với sự quan tâm tạo điều kiện hết mực của các cấp, của chính quyền địa phương và quý phụ huynh, toàn thể thầy và trò nhà trường sẽ phấn đấu phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong năm học mới này.

Để tiếp sức cho học sinh có tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, nhà trường cùng với các anh chị niên khóa trước có một số phần quà thiết thực gửi tặng các em có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếng trống khai trường vang lên khép lại những ngày hè sôi động và mở ra một năm học mới đầy hứa hẹn. Kính chúc ban giám hiệu nhà trường, tập thể thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và cống hiến hết mình cho con trẻ; chúc các em học sinh luôn vui khỏe và học tập tốt, gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới./.