Chúc mừng Đội tuyển Bóng ném nữ nhà trường cùng với HLV: thầy Phan Xuân Tân đã đạt thành tích cao “HUY CHƯƠNG VÀNG” (Giải nhất) tại HKPĐ cấp tỉnh lần thứ 14 năm học 2017 – 2018.

Lượt xem:


KẾT QUẢ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TỈNH LẦN THỨ XIV NĂM 2018

            Sau khi đạt giải nhất tại hội khỏe phù đổng (HKPĐ) huyện Ea Kar lần thứ XIV giai đoạn I, đội tuyển bóng ném nữ trường THCS Hùng Vương được vinh dự đại diện cho Phòng GD & ĐT Huyện Ea Kar tham gia thi đấu tại HKPĐ tỉnh Đắk Lắk.

( Thầy Phan Xuân Tân và đội tuyển bóng ném nữ trường THCS Hùng Vương )

Với số lượng 10 vận động viên và thầy Phan Xuân Tân – Huấn luyện viên, đã có mặt tại trường THPT Buôn Ma Thuột – thành phố Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk để tham gia hội khỏe diễn ra từ ngày 24 đến 27/01/2018.


( Lễ khai mạc HKPĐ cấp tỉnh lần thứ 14 tại TP- Buôn Ma Thuột )

 


( Thầy Phan Xuân Tân và đội tuyển tại trường THPT Buôn Ma Thuột )

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết liệt nhưng trung thực và cao thượng trong thể thao, đội tuyển trường THCS Hùng Vương đã đạt HUY CHƯƠNG VÀNG môn BÓNG NÉM NỮ bậc THCS tại HKPĐ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XIV năm 2018.Đây là thành tích đáng khích lệ vì sự nổ lực, ý chí quyết tâm, bản lĩnh và kĩ thuật thi đấu rất tốt của các vận động viên và huấn luyện viên.

 

( Kết quả rèn luyện của Thầy và Trò)

(Hình ảnh Thầy Hiệu Trưởng trao giải cho Thầy và trò trong buổi chào cờ đầu tuần 29.01.2018)

( Đội tuyển Bóng ném nữ Trường THCS Hùng Vương và Kết quả )

            Ngoài ra để có được thành tích như trên còn phải kể đến sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, luôn động viên kịp thời nhằm khích lệ, tạo tinh thần hăng say tập luyện và thi đấu. Đây là thành công bước đầu tạo động lực cho các môn thi đấu còn lại ở HKPĐ cấp huyện giai đoạn II sắp tới./.